Lạng Sơn tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 – ITE HCMC 2023

Hội chợ du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện du lịch quốc tế thường niên nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước. ITE HCMC 2023 sẽ được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Hội chợ thực tế ảo 3D, Lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán.

Đại biểu tham quam va chụp ảnh lưu niệm tại gian quảng bá du lịch tỉnh Lạng Sơn

ITE HCMC 2023 với sự tham dự của 3.500 đại biểu chuyên môn đến từ 45 tỉnh, thành phố và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ, tiếp tục khẳng định vị thế là Hội chợ du lịch uy tín, có quy mô lớn nhất trong khu vực hạ nguồn sông Mê Kông. Qua 17 lần triển khai, Hội chợ ngày càng được mở rộng về quy mô và nâng cao về chất lượng. Hội chợ năm nay đã thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm và thương hiệu là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương, hiệp hội du lịch, viện nghiên cứu du lịch, công ty, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, các hãng hàng không và các đơn vị vận chuyển…

Đây là cơ hội để quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Lạng Sơn đến khách du lịch các tỉnh phía Nam và khách du lịch quốc tế. Đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa Lạng Sơn và các địa phương trên cả nước.

Cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn cung cấp thông tin cho du khách tham quan

Đoàn Lạng Sơn có Ông Lưu Bá Mạc – Phó Giám đốc Sở Văn Hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn làm trưởng đoàn. Tham dự với các hoạt động chính: trưng bày các ấn phẩm, sản phẩm du lịch; giới thiệu thông tin, hình ảnh tiêu biểu về thế mạnh du lịch Lạng Sơn, nhấn mạnh quảng bá di sản văn hóa, tiềm năng du lịch văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái cộng đồng tại gian hàng; tư vấn thông tin du lịch cho khách lẻ, giới thiệu tour tuyến du lịch Lạng Sơn; kết nối doanh nghiệp du lịch lữ hành trong tỉnh với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong ngày đầu khai mạc, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn đã phát trên 1000 ấn phẩm, tờ rơi về du lịch Lạng Sơn và tổ chức các hoạt động hoạt náo: checkin tại gian hàng, hướng dẫn cài đặt app Langsontourism, giới thiệu các trang thông tin trên nền tảng mạng xã hội của trung tâm thu hút hàng nghìn lượt tương tác, tặng quà tặng mang hình ảnh Lạng Sơn cho du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 – ITE HCMC 2023 diễn ra từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 09 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch 

Leave Comments

0886055166
0886055166